Saturday, April 26, 2008

IMPORTANTE: BASAHIN



note: itung post na itu ay laging nasa unahan kaya ang pinakabagong entries ay nasa baba pa nitu.
Ang plano natin before first semester ay:
1. makapag-youth gig tayo nang sama-sama. (click here for plans)
2. makapag-labas ng panibagong shirt. (click here to submit your sizes)
so mejo magastos po tayo ngayon ha! siguro aabutin tayo ng 300+.
feeling ko mga 200+ ang shirt natin kung ang print e yung proposal ko na front and back ang print. nagpaestimate kasi ako at ang sabi, 2900 daw printing nun for 30 shirts. pero pwede naman kayo magpropose ng kahit anong gusto nyo.

yung payment for shirt, may mangongolekta satin. pwede naman mangutang yung iba sa mga anditu lang sa Manila. hehe

Ang babayaran natin sa shirt ay 200. Kung sobra iyan, irerefund natin. Kung kulang, depende sa kulang - kapag below 1000 lang, aabonohan na muna namin, pero kapag masyadong malaki (pro imposible yun) babayaran nyu kami or iyun na ang ambag namin sa Youth Gig. OK?

COLLECTORS (ampangit ng term):
sana magsimula na tayu mangolekta
  • Aurora - Jahdie at RJ
  • M.Manila - Joy(QC) sino sa Manila?
  • Baguio - Mavel
  • Los Banos - Krizzia(2 lang nmn kau. hehe)
  • Cabanatuan - wala pa dito (kung gusto nyo, ideposit nyo na lang individually kasi 2 lang din kayo)

MGA DEADLINES NATIN:
(magcomment ang may problema)
  • MAY 7, 2008 - last day ng proposals for design (kahit suggestion lang ita-try kong gawin)
  • MAY 8-13, 2008 - votation para sa shirt design and color
  • May 14, 2008 - final design, shirt sizes, color of shirt
  • May 15, 2008 - last day of payment
  • May 16, 2008 - bibili na ako ng shirts
  • May 17, 2008 - printing

Magvolunteer na ang mabait na nais mangolekta ng bayad. Please... Enden, idedeposit nyo sa account ko or ni Ja (oo ja ikaw!). Magtext lamang para malaman namin. Matagal-tagal pa naman ang deadline for payment kaya mag-ipun-ipon na tayo.

Tapos nga pala, magconfirm na din kayo sa kahit na anong paraan. Magcomment dito or magtext sa akin.
gets, gets?
Ang mga nagconfirm na sa shirt:
(i-a-update ko as often as possible) last update 15 May, 7:18AM
1. Joy (QC)
2. Jast (QC)
3. Jahdie (Baler)
4. Joc (Baler)
5. Peter (Baler)
6. Shiela (QC)
7. Tin (QC)
8. Mac (QC)
9. Erik (Manila)
10. Mavel (Baguio)
11. Nett (Baler)
12. Mic (CA???)
13. Krizzia (LB)
14. James (Cabanatuan)
15. Bok (di ko pala alam)
16. Dana (Cabanatuan or Baguio)
17. Kelvin (Baler)
18. RJ (Baler)
19. Kaye (QC)
20. Ellen (d ko alam. hehe)
21. Kuya Emon (libre)
22. Julius (Baguio)
23. Pie (QC)
24. Janriv
25. Deyyah (Cavite)
26. Raiza (Baguio)
27. Joanne (QC)
28. Linden (Lipa)

25 comments:

Anonymous said...

kelan youthgig sana lang later part na ng May... malay mo.........

-nodame

Anonymous said...

aryo magpakilala ka naman!
wala pang specific date pero mga may 20+ kasi si erik eh 20 pa uwi tapos kami, 19 pa end ng class

Anonymous said...

ah feeling ko si mel ka. uwi ka hala!

-doi

Anonymous said...

sugoi!!!!!!!!!!

jastene said...

sinu naman si nudame? hello. yung utang ko sau joi de ko pa ginagawa

Anonymous said...

pag ako'y may pera ako'y uuwi!!!!! pag wala ako'y di makakauwi... jastene. "13"... mukhang de kita magugulat!!hehehehe... sorry!!

Anonymous said...

hahaha. yah. ramdam ku lamang. jastene

jastene said...

videoke s youthgig!!! bawal mawala

jastene said...

kung sino man pumunta dito! importante!

isang special number mula kina jahdie, lags at erik. tumugtug kayu sa youthgig maski gitara at mini drums, beatbox lang. para mala program naman talaga.

alam ko naman. magaling kau sa entertainment. kaya pls....plssss..

-jastene

Anonymous said...

hehehehehe... ano kayang makanta????

Anonymous said...

agree ako kay ja! at utang na loob, bawal magpakalasing. minsan lang tayo magkasama-sama sana matino tayo para naman mahaba ang gabi. hehe

my suggestion pa ako..
sana may konting treat naman yung mga nagbirthday at magbbirthday gaya na lang ni Ellen, mess, deyyah, joan, linden, janriv, erik! sinu pa baga? dibadiba! para enggrande!

Anonymous said...

pwede uminom bawal ma-deads

Anonymous said...

pwede uminom bawal ma-deads

jastene said...

oo mikmik. ang kanta ay dapat magaganda.. hehe. masaya. maemosyon. kumanta ka..

yung inom. bahala kayo. ako ay de iinum. magpapakasaya laang ako.

yung comment ko nasa front shirt eclavoo na..

Anonymous said...

hehehe.. bawal baga ang malasing? ay de na ko pupunta kung ganon..

jastene said...

o nagtatampo si mikmik.. cge ikaw pwede. the rest hindi..

Anonymous said...

kelan na baga da? kelan?kelan?kelan?

Anonymous said...

YOUTH GIG
kailan baga ang suggestion nyo?
si mess daw sa 24 pa uwi. si erik sa 19 ata.

ikaw mik, kelan?? hehe

jastene said...

baka mga 21 na. heeh. basta mik mga 3rd week of may! mga 20 to 25 mga ganun

Anonymous said...

oist... pa-confirm ako... kuha ng t-shirt... ahmmm... ano bgang kasaya sakin? kasinlaki ng may xxs baga na blue corner? o xs lang?

Anonymous said...

aiii... pano pala ung bayad? d ko pa mabibigay... hahaha! pautangin nyo muna ako para masaya! hirap talaga pag namumulubi nah... wahehehehehe...

Anonymous said...

ellentot! cge pauutangin kita... tayka, cnu bagang kasize mu? c xela, c krizzia, c pie, c ja, aku, c tin? hehehe! dun ko na lang ibabase.. okaya bahala na c tin sa sixe mu! hehe

Anonymous said...

kailangan ko na ng exact date kung kelan iyun at basta...........

jastene said...

aku basta pinaka maliit ang size.
may sound system ba tayu? hehehehehe

Anonymous said...

labyu ol////elen...anu nga ba size mu? bahala na aku??