Wednesday, May 7, 2008

SHIRT DESIGN

Hello mga kaRepublika.
simula na ng botohan para sa design ng ating bagong shirt.
yung mga kulay ay possibilities lamang kung sakaling wala palang brown. pasenxa nga pala ginawa kong halos one color lang. nagtitipid tayo.

***pag nga pala mahal yung print, baka mejo lumiit ang print. pero syempre gagawan namin ng paraan para de.

KUNG MAY COMMENT AT NAIS BAGUHIN NA KULAY, MAGCOMMENT LAMANG DITO.

BUMOTO LAMANG SA SIDEBAR.



click pictures to enlarge

A.) MISSING





B.) FAN





C.) WANTED

6 comments:

Anonymous said...

gusto ko drawing sa B kasi mas claro sa C. mas gusto ko ung drawing sa C kasi mas gusto ko ung wanted erik.. gusto ko ung back sign na RE. tapos gusto kong kulay ung madilim na brown! ung ang aking comment

kung mejo mas mapapaganda ung drawing sa C. mas gusto ko C.

jastene said...

para tayung nag aadvertise. dba maxadong malaki yung mga images?hehehe. letter B ako. since pangit ang drawing ko sa C kasi d ako maxado bilib dun. yung sa A, gustu ku lang yung sa sandbrown kasi malinaw saka informative. hahahaha. backpart, ayos.

Anonymous said...

ah. ganto yan.. ipapadrawing naman natin ng mas maayos yung print ay para mas solid yung mga lines at details. so kung yung c ang manalo, idodrawing ulit yan ni jastene ng mas malaki. hehe! diba ja? oo.

Anonymous said...

ai wala pala atang conekxon yung cnabi ku! haha

jastene said...

wow. haha. sige na nga lamang. for the sake of the shirt and for the rest of us. our image!! haha. gang tayu. deviance!

Anonymous said...

bat parang ayaw ninyung bumoto? boto na nang aku rin ay makaboto na! heheh! parang hintayan...

sagot kay ja: para ngan maxadong malaki. kaso kasi, pag liniitan ko ung A at C, de naman bagay kasi may drawing sa parehong side. kumbaga, yung wanted ay magiging katapat na ng chan natin.. parang de naman ok...

pero liliitan din natin yan hanggang pwedeng liitan. hanggang maganda pa ring tingnan.